วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

วาดลายเส้น

สำหรับการวาดภาพแล้ว




เป็นเรื่องธรรมดาที่บางครั้งก็ออกมาสวยบางครั้งก็ออกมาไม่สวยแต่ขอให้เก้บไว้เถอะครั สวยไม่สวยมันก็ผลงานของเรา ขึ้นอยู่กับการฝึกฝนยิ่งเราทำมากเท่าไหร่ก็ยิ่งประสบความสำ้ร็จมากเท่านั้น ตั้งแต่ผมวาดภาพเป็นถึงแม้จะไม่ถูกหลักการวาดภาพ เรื่องน้ำหนักและส่วนสัด แต่ผมวาดเพราะความอยากที่จะวาดไม่ได้มีใครบังคับ เพราะศิลปะในแบบของผมคือความพอใจ ผมวาดก็ด้วยอารมณ์อยากวาดไม่ได้วาดขายให้ใคร ดังนั้น น้องๆ หรือผู้ที่สนใจวาดภาพวาดไปเถอะครับ หัดเยอะๆ ลองผิดลองถูกถ้าใจรักจริงๆ มันมีความสุขดีนะครับ
วันนี้กระตุ้นให้รู้จักวาดภาพตามจินตนาการก็แล้วกัน ลองวาดอะไรก้ได้ตามความคิดของเรานะครับ รับรองสนุก........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น